วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สามี...มีผลต่อการแพ้ท้องของภรรยา


เมื่อวานเป็นวันหยุดวันอาทิตย์ 1 วัน เรามีโอกาสได้อยู่กับทิพย์ทั้งวัน จากการสังเกตอาการการแพ้ท้องในตอนเช้าเท่าที่สอบถามไม่มีอาการเวียนหัว หรืออาเจียนในตอนเช้า ตลอดทั้งวันหลังจากทานข้าวเช้ากันเสร็จ เกาเหลาข้าวเปล่า สำหรับเรา ทิพย์กินก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หลังจากนั้นพาเธอไปตัดผมได้ทรงผมใหม่สั้นแบบเกาหลีนะ ( แบบผมเลือกให้เอง น่าจะพอใจนะ เห็นยิ้มในกระจก ) และได้แวะซื้อ ขนม ปัง และ เค้ก พร้อม นมสำหรับแม่ของลูก กลับขึ้นมาบนห้อง ตัวผมเองกลับขึ้นมาขลุกอยู่กับ คอมพิวเตอร์ต่อส่วนเธอให้พักผ่อน ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณ 4 โมงเย็น แล้วเธอก็ติดตามละครช่อง 3 ต่อ ชานต๊อก (เรียกถูกหรือเปล่า ) ปกติเวลาประมาณ 5 โมงครึง อาการเวียนหัวจะมาเป็นระลอก ทำให้เธอต้องนอนแต่วันนี้ ได้นอนพักผ่อน อาการแพ้ไม่มีเลย หรือสาเหตุของการแพ้ เกี่ยวข้องกับ ผมด้วยที่อยู่ใกล้ ๆ แล้วเธอไม่แพ้ เข้าข้างตัวเองนะ

รูปภาพ อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับบทความ แต่มันน่ากินครับ สำหรับคนท้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น