วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เพื่อนมาชวนทำธุรกิจ AIMSTAR

         เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ....ไปทำมาค้าขายเหมือนเดิมครับ ตื่นเช้าประมาณตี 3 ไปซื้อของกลับมาถึงบ้าน 6 โมงเช้า  8.00 น.ไปตั้งร้านวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทิพย์ไปด้วย เราไม่อยากให้ไปนะ อยากให้พักผ่อนแต่เห็นว่าที่คุณแม่อยากออกนอกบ้านมากกว่า มันอาจจะเป็นความเคยชินของเราที่เราไม่ได้หยุดวันอาทิตย์และทำงานกันมาตลอดกว่า 2 ปี จนชินแล้วมั้งครับ  แต่ทุกอย่างที่เราทำมันก็คือโอกาสที่จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โก้เพื่อนทิพย์เราก็รู้จักนะ มาชวนทำ AIMSTAR เขาบอกว่าเป็นขายตรงสัญชาติไทย ตัวผมเองไม่ได้ Anti ขายตรงนะ แต่ชื่อนี้เราไม่คุ้น โก้ให้ CD ไว้ 2 ชุด จะลองศึกษาดูก่อนนะ ไม่ปิดโอกาสตัวเอง ......ไม่เสียหลายนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น